Chính Sách Đổi Trả
- AOBONGDA.VN
- 10:13 - 01/03/2023
Chính sách đổi và trả sản phẩm của cửa hàng AOBONGDA.VN như sau:
Chính sách đổi sản phẩm tại AOBONGDA.VN
1. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng AOBONGDA.VN trên toàn quốc và trên trang web: www.aobongda.vn.
2. Thời hạn đổi sản phẩm:
- Quần áo, giày: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày mua.
- Phụ kiện: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. Chỉ áp dụng cho sản phẩm không giảm giá.
3. Điều kiện áp dụng đổi sản phẩm:
- Sản phẩm cần giữ nguyên tem, nhãn mác và không hỏng hoặc bẩn do tác nhân bên ngoài.
- Cần có hóa đơn hoặc giấy tờ chứng minh giá sản phẩm.
4. Hình thức đổi sản phẩm và chi phí đổi tại AOBONGDA.VN:
- Đổi trực tiếp tại cửa hàng AOBONGDA.VN hoặc liên hệ bộ phận bán hàng Online.
- Chi phí đổi sản phẩm khác mã sẽ được tính dựa trên sự chênh lệch giá.
Chính sách trả sản phẩm tại AOBONGDA.VN
1. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua áo bóng đá, giày đá bóng, và phụ kiện bóng đá tại cửa hàng AOBONGDA.VN và trên trang web: www.aobongda.vn.
2. Thời hạn trả sản phẩm:
- Quần áo, giày: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. Chỉ áp dụng cho sản phẩm không giảm giá.
- Phụ kiện bóng đá: Không áp dụng trả hàng khi mua các sản phẩm nằm trong danh mục phụ kiện của cửa hàng.
3. Điều kiện áp dụng trả sản phẩm:
- Sản phẩm cần giữ nguyên tem, nhãn mác và không hỏng hoặc bẩn do tác nhân bên ngoài.
- Không áp dụng trả sản phẩm giảm giá.
4. Hình thức hoàn trả sản phẩm và chi phí trả sản phẩm tại AOBONGDA.VN:
- Trả trực tiếp tại cửa hàng AOBONGDA.VN hoặc qua bộ phận bán hàng Online.
- Chi phí vận chuyển trả sản phẩm sẽ được quy định tùy thuộc vào nguyên nhân và điều khoản cụ thể từ AOBONGDA.VN.
Thông tin liên hệ:
-
- Địa chỉ:
- Cơ sở 1: 29 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội – Hotline: 0814.123.888
- Cơ sở 2: 53 Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội – Hotline: 0855.234.777
- Hotline Tổng đài: 0829.939.999
- Email: aobongda@gmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/aobongda.vn.shop/
- Website: https://aobongda.vn/
- Địa chỉ:
Chú ý: AOBONGDA.VN khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng, loại sản phẩm và số lượng trước khi thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng (hoặc cân nhắc từ chối nhận hàng).