Đội Hình CLB Arsenal Mùa 24/25 Và Chi Tiết Số Áo Bóng Đá

Đội hình CLB Arsenal mùa 24/25 đang bước vào một mùa giải mới đầy hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta. Với việc bổ sung nhiều cầu thủ tài năng, đội hình thi đấu của Arsenal 24/25 hiện tại đang tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ cho các vị trí. Bài […]
  • Aobongda.vnAobongda.vn
  • 18:54 - 02/10/2024
Đội Tuyển CLB Arsenal Mùa 24/25 Và Chi Tiết Số Áo Bóng Đá

Đội hình CLB Arsenal mùa 24/25 đang bước vào một mùa giải mới đầy hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta. Với việc bổ sung nhiều cầu thủ tài năng, đội hình thi đấu của Arsenal 24/25 hiện tại đang tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ cho các vị trí. Bài viết dưới đây của Aobongda.vn sẽ chia sẻ đến bạn danh sách cầu thủ, số áo và vai trò của từng thành viên trong CLB Arsenal mùa giải 24/25 góp mặt trong các giải đấu Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League sắp tới đây.

Thông tin đội hình đá bóng của CLB Arsenal năm 2024

đội tuyển CLB Arsenal mùa 24/25

Đội hình CLB Arsenal mùa 24/25

Arsenal sẽ tham dự bốn giải đấu trong mùa giải 2024-2025, bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup, Carabao Cup và Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Mikel Arteta.

Trước khi khởi tranh mùa giải 24/25, Arsenal đã chi 46 triệu euro để bổ sung thêm hai cầu thủ llà: Riccardo Calafiori từ Bologna với giá 41 triệu euro, và mua đứt thủ môn David Raya từ Brentford với mức giá 31,9 triệu euro.

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng thực hiện một thương vụ chuyển nhượng cầu thủ đáng chú ý khi chia tay Emile Smith Rowe, người đã được Fulham chiêu mộ với mức giá kỷ lục 31,8 triệu euro. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn phải chia tay một số cầu thủ hết hạn hợp đồng như Mohamed Elneny và Arthur Okonkwo. Ngoài ra, đội cũng cho mượn các cầu thủ như Albert Sambi Lokonga sang Sevilla và Nuno Tavares sang Lazio.

Danh sách đội hình cầu thủ CLB Arsenal mùa 24/25 tham gia thi đấu

Đội tuyển CLB Arsenal mùa 24/25 tham gia thi đấu

Đội hình CLB Arsenal mùa 24/25 tham gia thi đấu

Để hiểu rõ hơn về sức mạnh của đội bóng, bạn có thể tham khảo bảng danh sách đội hình CLB Arsenal mùa 24/25 và số áo bóng đá CLB Arsenal mùa giải 2024/2025. Những cầu thủ này chính là những người đã góp phần tạo nên thành công của Arsenal và sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng trong các mùa giải tới.

Vị trí Tên Số áo
Thủ môn David Raya 22
Hậu vệ Ben White 4
William Saliba 2
Gabriel Magalhães 6
Jurriën Timber 12
Tiền vệ trung tâm Bruno Ramires 7
Tiền vệ Declan Rice 41
Martin Odegaard 8
Tiền đạo Bukayo Saka 7
Nico Williams 12
Benjamin Sesko 11

Danh sách cầu thủ CLB Arsenal dự bị

Danh sách cầu thủ dự bị đội Arsenal

Danh sách cầu thủ dự bị đội Arsenal mùa giải 24/25

Danh sách cầu thủ dự bị của đội hình CLB Arsenal cho mùa giải 24/25 bao gồm những cái tên tiềm năng, sẵn sàng hỗ trợ đội hình thi đấu chính thức. Trong đội hình thi đấu của Arsenal 24/25, các cầu thủ như Gabriel Martinelli, Takehiro Tomiyasu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức mạnh của đội, giúp tăng cường chiều sâu cho đội hình và tạo ra sự đột biến trong các trận đấu, giúp Arsenal duy trì sức cạnh tranh ở cả bốn giải đấu mà họ tham gia.

Vị trí Tên  Số áo
Tiền đạo Gabriel Martinelli 11
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu 18

Bài viết đã điểm qua đội hình CLB Arsenal mùa 24/25 cũng như số áo bóng đá của từng thành viên trong đội hình. Với sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Arsenal không chỉ đặt mục tiêu cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh mà còn hướng tới thành công tại FA Cup, Carabao Cup và Champions League. Nếu bạn là người hâm mộ và muốn mua áo đấu CLB Arsenal sân nhà 24/25, áo đấu CLB Arsenal sân khách 24/25 chất lượng, hãy liên hệ đến Aobongda.vn để được mua sắm với giá ưu đãi ngay hôm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN